Những điều cần lưu ý khi tổ chức một bữa tiệc

Những điều cần lưu ý khi tổ chức một bữa tiệc

Bạn đang cần tổ chức một bữa tiệc liên hoan, kỷ niệm, sinh nhật v.v… với người thân và bạn bè thân thiết. Nhưng bạn bối rối, chưa biết phải làm gì và tổ chức như thế nào? Hãy để Catering của ThaiThinhCatering.VN cho bạn vài lời khuyên nhé:

1. Đó là một loại tiệc gì?

Bạn muốn một bữa tiệc rượu tao nhã sẽ để lại cho bạn niềm vui êm dịu? Một bữa tiệc rượu khiêu vũ suốt đêm dành cho giới trẻ? Một bữa tiệc nhỏ tụ tập với nhóm bạn bè, dùng ít đồ ăn ngon và rượu? Hay bữa tiệc ấm áp sum vầy với những người thân thương? Vì bạn là chủ nhân của bữa tiệc, nên chính bữa tiệc sẽ phản ảnh bạn là ai và sở thích của bạn là gì?

catering online, dich vu catering, tiec ngoai troi,luuytiec Những điều cần lưu ý khi tổ chức một bữa tiệc

2. Bữa tiệc sẽ tổ chức ở đâu?

Có thể ở nhà, nhưng cũng có thể trong vườn hoa, khu vui chơi, nhà hàng, bãi biển… Nhưng cho dù bất kỳ ở đâu bạn cũng cần lựa chọn không gian thoải mái và phù hợp với phong cách bữa tiệc mà bạn đã chọn. Ngoài ra cũng cần nhớ là bạn cũng phải chịu trách nhiệm chính trong việc lựa chọn địa điểm, do vậy, địa điểm tổ chức tiệc là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho buổi tiệc đó.

3. Sẽ được tổ chức khi nào?

Bạn hãy thận trọng trong việc lựa ngày để tránh bị trùng với những dịp vui chơi lớn, hoặc giờ giấc làm việc của người thân và bạn bè. Hãy báo trước thời gian cho người bạn muốn mời. Về thời lượng buổi tiệc, những bữa tiệc rượu nói chung chỉ nên kéo dài từ 5 đến 7 giờ tối. Những buổi tiệc thông thường khác thì bắt đầu từ 6 đến 9 giờ tối. Mời khách một cách ân cần chắc chắn để người mời đến được. Và tránh việc để giờ giấc không thuận tiện. Sẽ có một số người thường xuất hiện sớm hay trễ. Thiệp mời tốt nhất nên gửi đi trước từ một đến hai tuần.

catering online, dich vu catering, tiec ngoai troi,luuytiec1 Những điều cần lưu ý khi tổ chức một bữa tiệc

4. Tốn bao nhiêu chi phí?

Bạn phải chuẩn bị chi tiêu nhiều hơn ngày thường. Và cũng nên có kế hoạch tiết kiệm tiền để tránh lãng phí. Nếu bạn thảo kế hoạch cho một bữa tiệc cho khoảng 20 người trở lên thì nên liên hệ với các công ty có dịch vụ Catering để được tư vần và có chi phí hợp lý nhất.

catering online, dich vu catering, tiec ngoai troi,luuytiec2 Những điều cần lưu ý khi tổ chức một bữa tiệc

5. Bạn định mời bao nhiêu người?

Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào nơi gặp gỡ bạn bè, dự thảo ngân sách và số người thân và bạn bè đang có. Những bữa tiệc rượu ấm cúng tối đa 20 người. Một vài nhà có khuynh hướng đón khoảng 30 người khách, đi ngồi tự do để khiêu vũ. Nhưng phải dự trù đến tình huống phải mời thêm người phụ vụ cho các bữa khiêu vũ. Bạn cũng chớ quên những người hàng xóm, họ có thể sẽ không đến nhưng ít ra họ cũng không phàn nàn vì tiếng ồn vì họ cũng được mời.

Khi bạn có nhu cầu tổ chức tiệc hãy liên hệ ngay với bộ phận cartering của ThaiThinhCatering.VN chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho bạn một bữa tiệc đáng nhớ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 43B - Ngõ 2 - Đường Ngọc Thụy - Phường Ngọc Thụy Quận Long Biên - TP Hà Nội

- Văn phòng 01: Tầng 16 - Tòa C - West Bay - KĐT Eco Park - Hưng Yên

- Văn phòng 02: KCN Mỹ Phước 3 - Tx. Bến Cát - Bình Dương 

- Tel: 0973 840 776 - 0976 575 228

- Email: ThaiThinhCatering@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

thaithinhcatering.vn